Looking For Anything Specific?

Header Ads

Cách phân biệt kem chống nắng không cồn với loại có cồn

Kem chống nắng không cồn lành tính với da sẽ giúp các chị em phụ nữ không lo bị kích ứng, nổi mẩn đỏ hay viêm sưng khi sử dụng. Nhưng làm thế nào để phân biệt được đâu là kem chống nắng không cồn đâu là loại có cồn? Hãy theo dõi bài chia sẻ sau của Mihwastory để có lời giải đáp ngay nhé!

1. Kem chống nắng không cồn là gì?
Kem chống nắng không cồn sẽ không chứa Drying Alcohol (cồn khô). Khi có thành phần này trong sản phẩm, da của bạn có thể bị mất ẩm, lão hóa nhanh. Đối với da nhạy cảm có khả năng bị kích ứng. Vì thế nếu bạn đang sở hữu làn da khô hay nhạy cảm, dễ nổi mụn thì nên dùng mỹ phẩm không cồn, thân thiện dịu nhẹ với bề mặt da.

Kem chống nắng không cồn Laneige Sun
Kem chống nắng không cồn Laneige Sun

2. Cách nhận biết kem chống nắng không cồn

Đọc kỹ dòng thành phần thường được ghi ở mặt sau bao bì để biết được tính chất và công dụng của sản phẩm. Nếu trong bảng thành phần không có cồn khô hay cồn béo, hương liệu thì bạn có thể an tâm sử dụng.
  • Cồn khô thường mang những cái tên như Cetyl Alcohol, Oleyl Alcohol…: chất bảo quản, chống khuẩn, khử trùng cho sản phẩm. 
  • Cồn béo thường có tên Ethanol, Alcohol Denat, Benzyl Alcohol,…: chất làm mềm hoặc làm đặc sản phẩm, giúp sản phẩm nhẹ và cải thiện độ nhớt. Cồn béo có thể làm dịu và duy trì da ẩm mịn. 

3. Kem chống nắng không cồn bán chạy trên thị trường hiện nay

3.1 Kem chống nắng không cồn Laneige Sun Fluid Light 
Laneige Sun Fluid Light là kem chống nắng không cồn xuất xứ từ Hàn Quốc và có chỉ số SPF50+. Kem có tính chống nắng vật lý, kết cấu mỏng mịn, thấm đều trên da, đồng thời chống tia UV từ ánh nắng mặt trời hiệu quả.

Đặc biệt, chiết xuất từ bạc hà trong thành phần giúp kiềm dầu tốt. Vì thế sản phẩm được xếp vào danh sách những dòng kem chống nắng không cồn tốt cho da dầu, da nhạy cảm và da hỗn hợp.

Laneige Sun Fluid Light có khả năng chống trôi, kháng nước vượt trội nên bạn có thể dùng nó khi đi biển hoặc đi bơi.

Kem chống nắng không cồn Laneige Sun
Kem chống nắng không cồn Laneige Sun

3.2 Kem chống nắng không cồn Anessa Nhật Bản 

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng, chắc hẳn rất nhiều chị em đã nghe cái tên Anessa đến từ Nhật Bản.

Kem chống nắng không cồn Anessa là một trong những mỹ phẩm nổi bật của thương hiệu này. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, không cồn, không mùi hay paraben nên rất an toàn cho da, kể cả làn da em bé.

Với chỉ số SPF trên 50, Anessa 50+ có khả năng chống nắng cao, chống nước và mồ hôi tốt. Bất kể đi du lịch hay dã ngoại đều có thể dùng.

Kem chống nắng Sun BB 3 in 1 Mihwastory 
Bên cạnh những sản phẩm không cồn, bạn cũng có thể lựa chọn kem chống nắng chứa các thành phần lành tính với mọi làn da.

Mihwastory sẽ gợi ý cho bạn kem chống nắng chính hãng Hàn Quốc Sun BB 3 in 1 Amrful of Rose. Dù có cồn hay không vẫn sẽ không gây tác dụng phụ hay phát sinh bệnh về da khác trong quá trình dùng.

Sun BB 3 in 1 là kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF 45, vừa thoa lên đã tan đều trên da. Sản phẩm tối ưu hóa giải pháp làm đẹp bằng cách tích hợp cả chức năng kem nền, dưỡng trắng dưỡng ẩm và ngừa lão hóa chỉ trong một tuýp kem.


Kem chống nắng Sun BB 3 in 1 Mihwastory 50ml

Kem chống nắng Sun BB 3 in 1 Mihwastory 50ml


Nguồn: https://mihwastory.vn/kem-chong-nang-khong-con


Bài chia sẻ đã giúp bạn biết được đâu là kem chống nắng không cồn và trên thị trường đang có những dòng chống nắng không cồn nào. Mỹ phẩm Hàn Quốc Mihwastory mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm chất lượng và thích hợp với da.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét