Looking For Anything Specific?

Header Ads

Các loại chì kẻ mày cho bà bầu được ưa chuộng nhất với thành phần an toàn

Phụ nữ mang thai được khuyến cáo không dùng chì kẻ mày vì thành phần sản phẩm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi và cả người mẹ. Nhưng có những dịp buộc các mẹ bầu phải make up lộng lẫy để không thua kém các chị em. Giải pháp cho vấn đề này chính là chì kẻ mày từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn. Hãy cùng Mihwastory điểm qua một số loại chì kẻ mày cho bà bầu đến từ các thương hiệu đáng tin cậy.

1. Chì kẻ mày cho bà bầu Le Crayon Sourcils Avril

Chì kẻ lông mày Le Crayon Sourcils là sản phẩm của thương hiệu Avril - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp với thành phần từ thiên nhiên và nguyên liệu nguồn gốc hữu cơ.
Sản phẩm được chứng nhận an toàn khi dùng được cho cả người mang thai và phụ nữ đang cho con bú.

Chì kẻ mày cho bà bầu Le Crayon Sourcils Avril
Chì kẻ mày cho bà bầu Le Crayon Sourcils Avril

Thành phần: CI 77891 (Titanium Dioxide), Argania Spinosa Shell Powder (tinh chất thực vật có hoa thuộc họ Hồng xiêm), Cetyl Laurate, CI 77499 (Iron Oxides), Hydrogenated Palm Oil, CI 77491 (Iron Oxides), bơ hạt mỡ, Hydrogenated Coco-Glycerides, CI 77492 (Iron Oxides), Cera Alba (Beeswax), Trihydroxystearin, tinh dầu hoa cúc Đức, vitamin E,…

Một số thông tin khác:
24% thành phần từ nông nghiệp hữu cơ
100% từ thiên nhiên
Được chứng nhận hữu cơ từ ECOCERT
Sản phẩm dưới dạng chuốt, chì mềm không gây đau khi kẻ

2. Chì kẻ mày hữu cơ cho bà bầu Beauskin Crystal Eyebrow Pencil

Crystal Eyebrow Pencil đến từ thương hiệu Beauskin của Hàn Quốc, được bán rộng khắp các quốc gia Châu Á. Sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng về mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và hữu cơ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chì kẻ mày hữu cơ cho bà bầu Beauskin Crystal Eyebrow Pencil
Chì kẻ mày hữu cơ cho bà bầu Beauskin Crystal Eyebrow Pencil

Thành phần sản phẩm hoàn toàn lành tính: không có chất hóa học, không chất tạo màu nhân tạo, không chứa cồn, không có dầu khoáng, không chất bảo quản paraben.
Beauskin với phương châm sản phẩm “Thiên nhiên là khoa học vĩ đại nhất”, tạo ra các sản phẩm đề cao sức khỏe và đặt sự an toàn lên trên hết.

Chì kẻ chân mày Beauskin Crystal Eyebrow Pencil có đầu bút dạ mềm, dễ thao tác, tạo ra đường kẻ mảnh, rõ nét, bền màu không trôi, không lem. Sản phẩm thích hợp dùng cho người có làn da nhạy cảm, người hay rụng lông mày và người mang thai.

3. Chì kẻ mày hữu cơ an toàn cho bà bầu Zuii Organic

Chì kẻ mày Zuii Organic có xuất xứ từ Úc, có thành phần kết hợp từ các loại tinh dầu thiên nhiên và nguyên liệu hữu cơ đảm bảo an toàn cho phụ nữ mang thai, không gây kích ứng phần da dưới lông mày cho da nhạy cảm. Zuii Organic được kiểm định hữu cơ từ NASSA.

Chì kẻ mày hữu cơ an toàn cho bà bầu Zuii Organic

Đầu chì được thiết kế dài và vót vuông giúp dễ dàng định hình và thao tác dáng mày theo ý muốn.
Sản phẩm có khả năng chống trôi rất tốt khi trời mưa hay dùng để đi bơi, không gây bóng nhờn kể cả khi da đổ nhiều dầu và mồ hôi.

Thông qua một số gợi ý về chì kẻ mày cho bà bầu mà Mihwastory đã cung cấp, mong rằng các chị em mang bầu sẽ chọn lựa được sản phẩm kẻ mày an toàn và tiện dụng, phù hợp với sở thích của bản thân và luôn khỏe đẹp trong suốt thời gian mang thai.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét