Looking For Anything Specific?

Header Ads

Xịt khoáng dùng khi nào là đúng để phát huy hiệu quả

Dùng xịt khoáng là phương pháp giúp cấp ẩm cho da trong thời tiết oi nóng hay khô lạnh. Bạn có thắc mắc nước xịt khoáng dùng khi nào mới tốt không, nếu có hãy cùng Mihwastory xem ngay lời giải đáp bên dưới.

1. Xịt khoáng dùng khi nào?

Các sản phẩm chăm sóc da dù tốt như thế nào đi chăng nữa thì cũng có thời gian và cách sử dụng để mang đến hiệu quả cao nhất. Dưới đây là những thời điểm thích hợp để sử dụng xịt khoáng hiệu quả:
  • Xịt khoáng vào sáng sớm: hằng ngày, sau khi tỉnh dậy, một chút nước xịt khoáng sẽ giúp bạn có cảm giác bừng tỉnh và sảng khoái sau một giấc ngủ. Xịt khoáng cũng giúp làm sạch da mặt, giúp bạn tỉnh táo hơn với lớp sương mỏng và mềm. Chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sản khoái tinh thần cho một ngày mới năng động.
Xịt khoáng vào buổi sáng giúp bừng tỉnh da

  • Xịt khoáng trước khi đi làm và ngay tại chỗ làm: có lẽ nhiều bạn nghĩ nếu không ra ngoài trời, không tiếp xúc với nắng bụi,…thì sẽ không cần dùng đến xịt khoáng. Tuy nhiên, việc ngồi trong môi trường máy lạnh hay tiếp xúc với ánh sáng xanh từ máy tính cũng khiến da bạn bị mất nước và khô sạm dần. Vì thế bạn nên dùng xịt khoáng tại chỗ đối với trường hợp này.
  • Xịt khoáng trước khi trang điểm: nếu bạn muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi, thì xịt khoáng là lựa chọn hoàn hảo. Lượng nước xịt khoáng không những không gây nhòe hay làm hỏng lớp trang điểm, mà ngược lại còn bảo vệ lớp trang điểm không bị trôi cho đến cuối ngày.


Xịt khoáng trước trang điểm

  • Xịt khoáng trong các chuyến du lịch: xịt khoáng được xem như là người đồng hành lý tưởng mà bạn không thể sống thiếu trong các chuyến du lịch. Khi đi du lịch, đôi lúc bạn vui chơi quá mức dẫn đến làn da dễ bị cháy nắng, đặc biệt là những chuyến du lịch.

Ngoài ra, sau khi tẩy trang đừng quên sử dụng xịt khoáng vào bước cuối cùng. Vì sau khi tẩy trang, vùng da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, đừng vội vàng sử dụng ngay kem dưỡng vì có thể dễ dàng làm da bị kích ứng. Bạn nên dùng xịt khoáng để làm dịu da, tạo cảm giác thoải mái, mềm mại hơn.


Mỗi loại mỹ phẩm đều có cách dùng khác nhau để phát huy được hiệu quả có sản phẩm, xịt khoáng cũng thế. Vậy là từ nay bạn sẽ không cần phải hỏi mọi người xung quanh xịt khoáng dùng khi nào hoặc bạn có thể giải đáp cho những người đồng nghiệp cách sử dụng xịt khoáng. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Mihwastory.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét