Looking For Anything Specific?

Header Ads

Chì kẻ mày không thấm nước được ưa chuộng nhất hiện nay

Chì kẻ mày là một trong những món đồ trang điểm thiết yếu dành cho phái nữ. Tiêu chí chống thấm và chống trôi trở thành nhu cầu quan trọng để lựa chọn một loại chì kẻ mày. Hãy cùng Mihwastory điểm qua các sản phẩm chì kẻ mày không thấm nước thích hợp dùng cho những cô nàng da dầu và người hoạt động ngoài trời ở cường độ cao.

1. Chì kẻ mày không thấm nước 2 đầu Lameila Double Effect

Lameila Double Effect là chì kẻ mày hàng nội địa Trung được các bạn gái Việt Nam sử dụng chủ yếu thông qua con đường “xách tay”. Sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp. 

Với mức giá chi trả không quá 50.000 đồng, bạn sẽ sở hữu được ngay sản phẩm chì kẻ mày bất chấp làn da bóng dầu, đổ nhiều mồ hôi. Bất chấp thời tiết có “mưa to bão lớn” đến đâu Lameila Double Effect cũng có thể “cân” hết.
Chì kẻ mày không thấm nước 2 đầu Lameila Double Effect
Chì kẻ mày không thấm nước 2 đầu Lameila Double Effect

Sản phẩm có thiết kế với 2 đầu tiện lợi:
  • Đầu chì vặn được vót nhọn, chất liệu mềm không gây đau khi kẻ
  • Đầu lông chuốt dạng xoắn giúp định hình lông mày vào nếp
Lameila Double Effect hiện có đến 7 màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thời trang và màu tóc.

2. Chì kẻ mày 3D không thấm nước Ver88 Eity Eight

 Ver88 là thương hiệu mỹ phẩm hợp tác giữa quốc gia Hàn và Thái, nổi tiếng với nhiều sản phẩm make up chống trôi và kiềm dầu.

Chì kẻ mày Ver88 Eity Eight cũng là một trong số những sản phẩm gây tiếng vang cho thương hiệu, bao gồm các chức năng: chống thấm nước, tạo sợi lông mày 3D, bền màu lâu trôi suốt 10 tiếng.

Chì kẻ mày 3D không thấm nước Ver88 Eity Eight
Chì kẻ mày 3D không thấm nước Ver88 Eity Eight

Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế đầu chì siêu mảnh chỉ 1,5mm, giúp bạn dễ dàng tạo ra từng nét mày phẩy sợi 3D siêu thật. Đầu cọ xoắn lò xo chắc chắn và mềm mại giúp đánh tơi sợi lông mày thật xen kẻ với nét vẽ 3D tự nhiên.

Sản phẩm thích hợp dùng cho người có da đổ nhiều dầu, người thường đi bơi và tiếp xúc nhiều với môi trường nước.

 Ver88 Eity Eight hiện có 3 màu sắc đặc trưng là nâu, nâu đen và nâu nhạt, có thể dùng để phối màu cho phần đầu và đuôi lông mày. 

Giá bán tham khảo: 150.000 đồng

 Các loại chì kẻ mày không thấm nướcMihwastory đã giới thiệu sẽ là lựa chọn thích hợp cho những cô nàng bận rộn, hạn chế thời gian trang điểm mỗi ngày. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được chì kẻ mày phù hợp với mục đích cũng như phong cách của bản thân.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét