Looking For Anything Specific?

Header Ads

Top 5 kem dưỡng ẩm cho da khô body tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô body tốt thì không nên bỏ qua bài viết này. Mihwastory sẽ giới thiệu đến bạn những dòng sản phẩm vừa phù hợp túi tiền vừa có tác dụng vượt trội ngay bên dưới.

1.  Kem dưỡng ẩm cho da khô body Vaseline

Kem dưỡng ẩm cho da khô body Vaseline được biết đến rộng rãi bởi khả năng vượt trội mà nó mang lại. Thành phần có chứa tinh chất sữa chua giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Vitamin B3 giúp dưỡng trắng cho da và làm đều màu da.

Kem dưỡng ẩm cho da khô body Vaseline

2. Kem dưỡng ẩm cho da khô tuổi dậy thì Nivea Soft

Nivea Soft có thành phần chính từ vitamin E giúp cho da luôn mịn màng, căng bóng, chống lại khô nẻ của thời tiết lạnh. Ưu điểm nổi bật của Nivea Soft chính là khả năng tát tạo lại làn da khô nứt, làm trắng da và cấp ẩm cho da cực tốt.

3.  Kem dưỡng ẩm cho da khô bà bầu Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly

Đây được coi là sản phẩm dưỡng ẩm phổ biến dùng được cho da nhạy cảm và người mang thai. Vaseline Original có thể dùng cho cả da mặt và body. Nếu bạn là người coi trọng tính dưỡng ẩm cao, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm chứa 100% Petroleum Jelly nguyên chất này.

Kem dưỡng ẩm cho da khô body Vaseline

Với các thành phần lành tính, không những sử dụng được cho bà bầu mà trẻ sơ sinh cũng có thể sử dụng được an toàn.

4. Kem dưỡng ẩm cho da khô body Cetaphil Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm cho da khô body Cetaphil được sản xuất với thành phần dịu nhẹ, công thức dưỡng ẩm tự nhiên. Thành phần dầu hạnh nhân và dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm chủ yếu cho da khỏi tác động thời tiết. Khi thoa lên da, chất kem không gây bết dính hay nhờn rít, đem lại cảm giác khô ráo, thông thoáng 

Sản phẩm không mùi hương không hóa chất phù hợp với da nhạy cảm và cả trẻ nhỏ.

5.  Kem dưỡng ẩm Rose Ray Endodeep Cream

Rose Ray Endodeep Cream có khả năng điều chỉnh làn da mở để dễ dàng hấp thụ tinh chất, duy trì cân bằng dầu, độ ẩm phù hợp và không gây cảm giác nhờn dính tạo độ thông thoáng cho da.

Đặc biệt, các thành phần peptide sinh học, chiết xuất từ thực vật thiên nhiên và các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc sinh học có lợi cho hoạt động sinh lý của da, giữ ẩm cho cấu trúc da, cải thiện nếp nhăn, có tác dụng làm trắng da rõ rệt.

Kem dưỡng ẩm Rose Ray Endodeep Cream


Với thời tiết mùa hè hãy lựa chọn kem có thành phần chống nắng hoặc sử dụng thêm sản phẩm kem chống nắng toàn thân để bảo vệ da body bạn nhé. Thông tin về những dòng kem dưỡng ẩm cho da khô body được Mihwastory cung cấp hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm thích hợp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét