Looking For Anything Specific?

Header Ads

Tự tin hơn với 3 loại chì kẻ mày chống nước thần thánh sau

Đa số những người ưa thích make up sẽ rất cần một sản phẩm chì kẻ mày bền màu và lâu trôi. Tiêu chí này được đặt lên hàng đầu, nhất là trong thời tiết mùa hè oi nóng da dễ đổ dầu và mồ hôi hay mùa mưa ẩm ướt khó chịu. Vấn đề này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết được các sản phẩm chì kẻ mày chống nước siêu đỉnh mà Mihwastory sẽ giới thiệu ngay sau đây.

1. Chì kẻ mày chống nước The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

Chì kẻ mày Designing Eyebrow Pencil của thương hiệu The Face Shop là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay với khả năng chống nước và có độ bền màu cao.

Chì kẻ mày chống nước The Face Shop Designing Eyebrow Pencil
Chì kẻ mày chống nước The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

Sản phẩm là chì kẻ mày 2 đầu dạng vặn với thiết kế 1 đầu chì và 1 đầu lông chải:


  • Đầu chì có chất liệu bột mịn, được nén thành thanh chì dài và vót nhọn ở phần đầu giúp đường kẻ được thanh mảnh và tự nhiên. Chất liệu bột kẻ rất êm và chắc, không gây đau nhưng lại rất khó gãy. Ở phần góc nhọn có thể dễ dàng vẽ thành từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật tạo cảm giác đầy đặn và tự nhiên.


  • Đầu lông chải dạng xoắn lò xo giúp bạn dễ dàng định hình hàng lông mày được vào nếp gọn gàng và hỗ trợ tán bột tự nhiên.

The Face Shop Designing Eyebrow Pencil có đến 6 màu sắc phù hợp với nhiều màu tóc và phong cách khác nhau. Khả năng bám dính và chống nước của sản phẩm lên đến 12 giờ với mức giá rất bình dân, chỉ từ 70.000 đồng.

2. Chì kẻ mày chống trôi NYX Micro Brow Pencil

Đến từ thương hiệu Mỹ NYX, chì kẻ mày Micro Brow Pencil là sản phẩm hàng đầu về khả năng chống trôi hiệu quả. Cây chì có 2 đầu với cơ chế thành phần mang công thức chống ẩm, ngăn vón cục của bột sáp chì.

Chì kẻ mày chống trôi NYX Micro Brow Pencil
Chì kẻ mày chống trôi NYX Micro Brow Pencil

NYX Micro Brow Pencil có thiết kế 1 đầu sáp vặn và 1 đầu lông chải siêu tiện lợi. Nét thanh mảnh ở phần đầu sáp cho ra các đường kẻ sợi tự nhiên và “ăn khớp” với sợi lông mày thật. Sản phẩm rất dễ thao tác đối với những người mới bắt đầu tập tành make up. Đầu lông chải sẽ giúp đánh tơi các sợi lông mày sau khi được kẻ bởi bột sáp.

Sản phẩm có đến 7 màu sắc khác nhau thích hợp cho nhiều màu da và màu tóc.
Giá bán khoảng 280.000 đồng tương ứng với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

3. Chì kẻ mày không thấm nước Za Brow Liner

Chì kẻ mày chống nước Za Brow Liner đến từ thương hiệu Za Cosmetics của Nhật, là sản phẩm kẻ mày chống nước giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề kém các sản phẩm cao cấp.
Za Brow Liner với thiết kế 2 đầu: 1 đầu vặn có thanh chì dạng trụ tròn và 1 đầu lông chuốt dạng xoắn lò xo. Sự kết hợp này giúp bạn dễ dàng kẻ và tán lông mày một cách tự nhiên nhất, đầu chải mềm có tác dụng định hình khuôn mày và giúp tán bột chì hòa lẫn với các sợi lông mày thật.

Chì kẻ mày không thấm nước Za Brow Liner
Chì kẻ mày không thấm nước Za Brow Liner

Ngoài ra, thành phần của chì kẻ mày Za Brow Liner còn được bổ sung vitamin E giúp nuôi dưỡng sợi lông mày chắc khỏe và bảo vệ làn da bên dưới lông mày.
Sản phẩm có 2 màu nâu tự nhiên và nâu cacao là 2 màu sắc phù hợp với làn da và mái tóc của phụ nữ Châu Á. Giá bán lẻ sản phẩm hiện nay chỉ từ 30.000 đồng.

Chì kẻ mày chống nước mà Mihwastory đã giới thiệu sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Bạn không nên bỏ qua sự tiện lợi của các loại chì kẻ chống nước siêu đỉnh này và hãy tậu ngay một sản phẩm về nhà để trải nghiệm ngay thôi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét