Looking For Anything Specific?

Header Ads

Top 3 nước cân bằng cho da dầu thịnh hành hiện nay

Sau bước dùng sửa rữa mặt, bạn đừng quên dùng nước cân bằng để làm dịu và cấp ẩm cho da. Đặc biệt đối với loại da dầu, nước cân bằng thường có thêm công dụng kiểm soát dầu, kháng khuẩn và làm se khít lỗ chân lông. Mihwastory sẽ giới thiệu top 3 nước cân bằng cho da dầu thịnh hành hiện nay trong bài viết sau. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Top 3 nước cân bằng cho da dầu thịnh hành hiện nay

1. Nước cân bằng cho da dầu Rose Ray Recharching Toner

Rose Ray Recharching Toner là nước cân bằng dưỡng ẩm độc quyền của Mihwastory Hàn Quốc. Sản phẩm có chiết xuất từ rong biển, nhân sâm và thảo mộc phương Đông, hỗ trợ tái tạo làn da và ngăn ngừa các vấn đề về da liễu.

Rose Ray Recharching Toner tăng cường sức đề kháng tự nhiên, giảm các áp lực tác động lên da thông qua cân bằng phụ gia sinh lý. Đồng thời phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương bởi tia UV, dưỡng ẩm và giữ ẩm da trong khoảng thời gian dài. 
Nước cân bằng cho da dầu Rose Ray Recharching Toner 1000ml
Nước cân bằng cho da dầu Rose Ray Recharching Toner 1000ml
Thành phần sản phẩm tập trung vào Ceramide nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi sự mềm mại cho bề mặt da, ngăn cản sự mất nước và luôn duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng. Ceramide cùng với vitamin trong tinh chất sẽ bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất cần thiết, góp phần làm da khỏe mạnh, cải thiện làn da khô tối màu một cách hiệu quả.

Tinh chất toner giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và sớm mang lại làn da tươi trẻ, trắng sáng.

2.  Nước cân bằng cho da dầu Innisfree Green Tea Fresh Skin

Green Tea Fresh Skin là nước hoa hồng không cồn của thương hiệu Innisfree nổi tiếng. Đúng với tên gọi, thành phần sản phẩm chủ yếu chiết xuất từ lá trà xanh đảo Jeju, giàu khoáng và axit amin có lợi cho da. 

Fresh Skin ngừa viêm, kháng khuẩn và làm sạch sâu từ bên trong hữu hiệu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng ẩm, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên da mặt.
Đây là dòng sản phẩm ưu ái cho các nàng có làn da dầu. Tinh chất toner ngấm vào da rất nhanh chóng, không hề có cảm giác châm chích hay căng rát. Ngay khi dùng, da lập tực có cảm giác mát nhẹ dễ chịu.

3. Nước cân bằng cho da dầu Fresh Toner Laneige

Fresh Toner Laneige chiết xuất từ trái vải thiên nhiên, có khả năng dưỡng ẩm da, làm dịu vết thương và chống oxy hóa mạnh. Không những thế, sản phẩm còn chứa nước biển tinh khiết, mang theo khoáng chất giúp tăng cường sức khoẻ của da, nhờ đó da nhanh chóng tái tạo và phục hồi.

Toner của Laneige ngấm nhanh qua da, dịu bớt cảm giác căng rát sau khi rửa mặt. Sản phẩm ngăn ngừa da tiết bã dầu quá nhiều, đồng thời cung cấp độ ẩm hợp lý để tránh tình trạng da dầu chuyển hoá thành da dầu mất nước.
Nước cân bằng cho da dầu Fresh Toner Laneige
Nước cân bằng cho da dầu Fresh Toner Laneige

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn có làn da dầu khó tính đã biết được đâu là những dòng nước cân bằng cho da dầu phù hợp với mình. Hy vọng bạn sẽ sớm sắm được một “em” ưng ý và dưỡng làn da ngày càng tươi tắn và khỏe mạnh hơn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét